top of page

โครงการถวายสังฆทานวาระขึ้นปีใหม่ คณะนิเทศศาสตร์

 

คณะนิเทศศาสตร์จัดโครงการถวายสังฆทานวาระขึ้นปีใหม่เพื่อให้คณาจารย์และนักศึกษาทำบุญถวายสังฆทานร่วมกัน ส่วนบรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

นักศึกษาม.กรุงเทพ เข้าร่วมโครงการยุวโฆษกรุ่นที่ 9

 

นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพได้รับคัดเลือกเข้าร่วมโครงการยุวโฆษกรุ่นที่ 9 เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งในครั้งนี้ได้รับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงโครงการ ตลอดระยะเวลา 5 วัน โดยสำนักโฆษก สำนักงานเลขาธิการนายรัฐมนตรี เป็นผู้จัดโครงการยุวโฆษกขึ้น

การสื่อสารเชิงสร้างสรรค์กับผู้นำ 360 องศา

 

มหาวิทยาลัยกรุงเทพร่วมกับโครงการเครือข่ายพัฒนาศักยภาพผู้นำการสร้างสุขภาวะแนวใหม่ (คศน.) และสภาวิชาชีพข่าวและวิทยุโทรทัศน์ไทย จัดโครงการ “การพัฒนาผู้นำการสื่อสารเชิงสร้างสรรค์ 360 องศา เพื่อการปฏิรูปสังคม” เพื่อพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอน มุ่งเน้นส่งเสริมให้นักศึกษารุ่นใหม่มีความเป็นผู้นำ

 

มอบรางวัลคนกล้าคืนถิ่น ครั้งที่ 1

 

พลเอก อุดมเดช สีตบุตร ผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานมอบรางวัล คนกล้าคืนถิ่น รุ่นที่ 1/2558 ที่ห้องประชุม 301 อาคาร BU Diamond ชั้น 3 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต เพื่อเป็นกำลังให้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการ 

แนะงานถ่ายโฆษณากับพี่ปี๊บไทรทัน

 

กิจกรรมเสวนาเอาใจคนทำภาพยนตร์เพื่อส่งเสริมองค์ความรู้การถ่ายทำโฆษณาและรู้แนวโน้มของวงการโฆษณาในปัจจุบัน โดยนายอัษฎา เศรษฐบุตร ผู้กำกับภาพที่มีผลงานระดับนานาชาติ

 

บูมใหญ่เชียร์โต้สต๊าฟ 12 คณะ

 

สต๊าฟทั้ง 12 คณะของมหาวิทยาลัยกรุงเทพเข้าร่วมแข่งขันประเพณีบูมใหญ่เชียร์โต้เพื่อเก็บคะแนนการแข่งเชียร์ในงานสปอตเดย์ 2015 ภายใต้แนวคิด We are Thailand

 

ม.กรุงเทพจัดเต็มงานเฟรชชี่ไนท์

 

สโมสรนักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดงานเฟรชชี่ไนท์ นีออน คอนเสิร์ต ต้อนรับน้องใหม่ ภายในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย พร้อมปิดท้ายด้วยไฮไลท์คอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง Lipta และ Boom Boom Cash ซึ่งงานนี้มีนักศึกษาชั้นปีที่ 1 จากทุกคณะและรุ่นพี่ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมนี้กว่า 4,000 คน

bottom of page