top of page

HOT NEWS

คืนนี้เชียร์น้องเทนนิสลุ้นเหรียญเทควันโด

     ศึกรีโอเกมส์ วันนี้ 17 ส.ค. 2559 มีชิงชัย 16 เหรียญทอง จาก กรีฑา 4 ทอง, แบดมินตัน 1 ทอง, มวยสากล 1 ทอง, ขี่ม้า 1 ทอง, เรือใบ 2 ทอง, เทเบิลเทนนิส 2 ทอง, เทควันโด 2 ทอง, วอลเลย์บอลชายหาด 1 ทอง และมวยปล้ำ 3 ทอง แฟนกีฬาไทยติดตามเชียร์กันได้ ทีวีพูล ถ่ายทอดสดผ

อุตุฯเตือน ฉ.1 ‘ดีเปรสชัน’มาอีกลูก! 18-20 ส.ค.นี้ อีสาน-เหนือฝนตกหนัก

      อุตุฯ ประกาศฉบับที่ 1 เตือน พายุดีเปรสชันในทะเลจีนใต้ มีศูนย์กลางทางตอนใต้เกาะฮ่องกง มีทิศทางจะเคลื่อนผ่านประเทศเวียดนาม-ลาวตอนบน ส่งผลให้หลายจังหวัดในภาคอีสาน และภาคเหนือของไทย มีฝนตกหนักถึงหนักมาก ช่วง 18-20 ส.ค.นี้
 

ฟุตบอลกระชับความสัมพันธ์ ภาควิชาวารสารศาสตร์

      ภาควิชาวารสารศาสตร์จัดกิจกรรมฟุตบอลกระชับความสัมพันธ์ระหว่างนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ถึง ชั้นปีที่ 4 เพื่อสร้างความสามัคคีระหว่างรุ่นพี่และรุ่นน้อง

นิทรรศการตุ๊กตาศรีสัชนาลัย

      มหาวิทยาลัยกรุงเทพจัดนิทรรศการตุ๊กตาศรีสัชนาลัย สายใยรักจากแม่สู่ลูก จัดแสดงรูปปั้นแม่อุ้มลูกเพื่อสะท้อนถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ในอดีตซึ่งนักศึกษาและบุคคลภายนอกให้ความสนใจเข้าชมเป็นจำนวนมาก

นักศึกษาม.กรุงเทพ เข้าร่วมโครงการยุวโฆษกรุ่นที่ 9

      นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพได้รับคัดเลือกเข้าร่วมโครงการยุวโฆษกรุ่นที่ 9 เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งในครั้งนี้ได้รับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงโครงการ ตลอดระยะเวลา 5 วัน โดยสำนักโฆษก สำนักงานเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเป็นผู้จัดโครงการยุวโฆษกขึ้น

มอบเกียรติบัตรและรางวัลการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัย

      สำนักกีฬาและกิจกรรมนักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดพิธีมอบเกียรติบัตรและรางวัล เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทยครั้งที่ 43

โครงการถวายสังฆทานวาระขึ้นปีใหม่ คณะนิเทศศาสตร์

      คณะนิเทศศาสตร์ จัดโครงการถวายสังฆทาน วาระขึ้นปีใหม่เพื่อให้คณาจารย์และนักศึกษาทำบุญถวายสังฆทานร่วมกันส่วนบรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

บียู เดฟโฟ หวังติด 1 ใน 4 ฟุตบอลลีกภูมิภาค

      สโมสรบียู เดฟโฟ เอฟซี พร้อมลุยศึกฟุตบอลลีกภูมิภาค (ดิวิชั่น 2) โซนกรุงเทพและปริมณฑลฤดูกาล 2016 วางเป้าหมายติดอันดับ 1 ใน 4 หวังเลื่อนชั้นสู่ลีกวันปีหน้า

BACKPACK JOURNALIST

NEWS DOCUMENTARY

GALLERY

bottom of page