top of page

อุตุฯเตือน ฉ.1 ‘ดีเปรสชัน’มาอีกลูก! 18-20 ส.ค.นี้ อีสาน-เหนือฝนตกหนัก

 

อุตุฯ ประกาศฉบับที่ 1 เตือน พายุดีเปรสชันในทะเลจีนใต้ มีศูนย์กลางทางตอนใต้เกาะฮ่องกง มีทิศทางจะเคลื่อนผ่านประเทศเวียดนาม-ลาวตอนบน ส่งผลให้หลายจังหวัดใ

นิทรรศการตุ๊กตาศรีสัชนาลัย

 

มหาวิทยาลัยกรุงเทพจัดนิทรรศการตุ๊กตาศรีสัชนาลัย สายใยรักจากแม่สู่ลูกจัดแสดงรูปปั้นแม่อุ้มลูกเพื่อสะท้อนถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ในอดีตซึ่งนักศึกษาและบุคคลภายนอกให้ความสนใจเข้าชมเป็นจำนวนมาก

ก้าวทันยุคนักข่าวสะพายเป้

 

ภาควิชาวารสารศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดบรรยายพิเศษแก่นักศึกษาฝึกงานด้านสื่อวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ เพื่อส่งเสริมการศึกษาการรายงานข่าวให้มีคุณภาพมากขึ้น

ปลูกพื้นฐานสื่อวิทยุกระจายเสียง

 

นางสาวพัชราภรณ์ ชมกลิ่น นักจัดรายการวิทยุชื่อดังคลื่น 96.5ให้เกียรติเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “การผลิตรายการวิทยุกระจายเสียง” ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ภาควิชาวารสารศาสตร์เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการจัดทำรายการวิทยุกระจายเสียงอย่างสร้างสรรค์

ตลาดนัดชมรมคึกคัก ยอดสมัครสูงขึ้นกว่าพันคน

 

นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพเข้าร่วมงานสัปดาห์กิจกรรมตลาดนัดชมรมประจำปีการศึกษา 2558 มากกว่าปีที่ผ่านมาถึง 1,074 คน โดยชมรมถ่ายภาพ และชมรมบั๊มพ์ ได้รับความสนใจจากนักศึกษาเป็นอันดับต้น ๆ

สู่ก้าวที่ 2 บียู นิวยอร์ก โครงการล่าฝันที่จะพานักศึกษาไปสู่มหานครแห่งความคิดสร้างสรรค์

 

มหาวิทยาลัยกรุงเทพจัดอบรมโครงการบียู นิวยอร์ก รุ่นที่ 2 เพื่อคัดเลือกนักศึกษาที่มีความคิดสร้างสรรค์เข้าค่ายอบรมตามล่าหาไอเดียที่นครนิวยอร์ก

bottom of page